Đại hội chi đoàn Giáo viên - Nhân viên, tiếng nói của tuổi trẻ

Được sự nhất trí của Chi bộ và tổ chức Đoàn thanh niên nhà trường, vào hồi 13h45 ngày 22 tháng 9 năm 2020 chi đoàn GVNV trường THPT số 2 Bảo Yên đã tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2020 – 2021.

          Đại hội đã vinh dự được chào đón sự có mặt của Đồng chí Đoàn Thu Thùy – Phó bí thư chi bộ; Đồng chí Nguyễn Thị Hồng – Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Phạm Duy Thanh – Bí thư đoàn trường, cùng toàn thể các đoàn viên của chi đoàn GVNV. 

 

Hình ảnh: Toàn cảnh đại hội

 

Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 – 2020 và bản phương hướng nhiệm vụ 2020 – 2021; Nghe báo cáo kiểm điểm của BCH chi đoàn GVNV nhiệm kỳ 2019 – 2020. Qua các bản báo cáo, toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn đã nhìn lại một năm hoạt động với những điểm đạt được và chưa đạt được. Năm học 2019- 2020 chi đoàn GVNV đã tích cực hoạt động và đạt được nhiều thành tích trên các lĩnh vực đóng góp vào thành tích chung của trường. Tuy nhiên, qua năm học vừa qua cũng thể hiện một số tồn tại cần phải nhìn nhận lại và nghiêm khắc phê bình, tự phê bình để mỗi đoàn viên tự phấn đấu khắc phục như chưa phát huy hết khả năng của bản thân trong đầu tư chất lượng mũi nhọn, chưa nhiệt tình trong các hoạt động tập thể. Đồng thời, qua bản phương hướng mỗi Đoàn viên thanh niên đều đặt ra cho mình mục tiêu trong nhiệm kỳ mới để xứng đáng là lực lượng xung kích đi đầu.

Cũng tại đại hội, các Đoàn viên chi đoàn đã tham gia góp ý, tham luận  đưa ra giải pháp hay để nâng cao hiệu quả của công tác giáo dục đạo đức, tư tưởng chính trị; hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao; hoạt động đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao hiệu quả ôn thi tốt nghiệp THPT.

 

Tham luận tại Đại hội

Với thái độ nghiêm túc, khách quan, trung thực, các Đoàn viên chi đoàn GVNV đã bầu ra được BCH nhiệm kỳ 2020 – 2021 đủ năng lực và bản lĩnh lãnh đạo Chi đoàn trong nhiệm kỳ mới. Theo đó, đồng chí Bàn Thu Hương giữ chức Bí thư chi đoàn; đồng chí Lê Minh Huệ giữ chức phó bí thư chi đoàn; đồng chí Trần Thị Hiền giữ chức ủy viên.

Ban chấp hành mới ra mắt Đại hội

Đại hội Chi đoàn GVNV nhiệm kỳ 2020 – 2021 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hy vọng nhiệm kỳ mới mỗi Đoàn viên đều có những khởi sắc mới, đóng góp nhiều hơn nữa trí tuệ và công sức cho sự thành công của tổ chức Đoàn trường nói riêng và nhà trường nói chung.

                                                   GV viết bài: Lê Minh Huệ

Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập