20/11 - Dư âm qua đi tình thầy trò còn mãi.

Nhân dịp kỉ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11 trong niềm vui của thầy và trò trường THPT số 2 Bảo Yên đã long trọng tổ chức chương trình chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang của nghề nhà giáo, đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy/Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy và các đơn vị tập thể lớp có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây cũng là dịp để toàn thể học sinh thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời để tôn vinh những người thầy đã cống hiến tài năng, tâm huyết của mình cho sự nghiệp trồng người của đất nước.

  Mở đầu chương trình, để chào đón các vị đại biểu khách quý, các em học sinh đã gửi tới chương trình những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc.

Chương trình văn nghệ chào mừng của học sinh nhà trường

 

Tiết mục hát múa: Bài ca người Giáo viên nhân dân do tốp ca nam nữ của các thầy cô và múa phụ họa của học sinh trường THPT số 2 Bảo Yên

Đến dự với buổi chào mừng có sự hiện diện của đồng chí Hoàng Quốc Hùng - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy Bảo Yên – Bí thư Đảng bộ xã Bảo Hà cùng những đại biểu đại diện cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn như Công an xã Bảo Hà,Phòng giao dịch Ngân hàng Nông nghiệp Bảo Hà, Điện lực Bảo Hà, phòng khám đa khoa Bảo Hà - Tân An. Về phía nhà trường có các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu và Hội đồng sư phạm nhà trường cùng các đại biểu trong Ban đại diện Hội CMHS. Buổi chúc mừng còn có sự tham gia của toàn thể học sinh trường THPT số 2 Bảo Yên.

Đồng Chí Hoàng Quốc Hùng – Ủy viên Ban thường vụ huyện Ủy Bảo Yên – Bí thư Đảng bộ xã Bảo Hà phát biểu chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11/2021

Trong bài phát biểu chào mừng, thầy Bùi Văn Tiến, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định ý nghĩa cao quý của nghề dạy học, biểu dương những cống hiến của các thầy cô giáo và dành những lời tôn vinh cho các thế hệ nhà giáo. Thầy Bùi Văn Tiến Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đại diện cho toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường nhận hoa tri ân các quý vị đại biểu.

Thầy Bùi Văn Tiến – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam.

 

Đại biểu tặng hoa chúc mừng nhà trường nhân ngày 20/11

Buổi lễ cũng là dịp để các em học sinh gửi tới các thầy cô tình cảm biết ơn sâu sắc. Học sinh Nguyễn Phương Nhi – lớp 10A1 đại diện cho tập thể học sinh toàn trường đã bày tỏ cảm xúc nhân dịp này. Không thể nói hết những tình cảm, lòng biết ơn tới các thầy cô giáo, học sinh Nguyễn Phương Nhi xin hứa luôn cố gắng học tập tốt, tu dưỡng rèn luyện hòa thiện bản thân để trở thành con ngoan trò giỏi.

Học sinh Nguyễn Phương Nhi – lớp 10A1 đại diện cho tập thể học sinh toàn trường đã bày tỏ cảm xúc tri ân thầy cô

Ngày 20/11/2021 cũng là dịp để biểu dương những thành tích xuất sắc của thầy và trò nhà trường như một sự ghi nhận những nỗ lực và cống hiến của các thầy cô. Đại diện cho ban tổ chức chương trình, cô giáo Ngô Thị Thùy đã công bố những quyết định khen thưởng cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục. Bên cạnh đó, nhà trường cũng tuyên dương khen thưởng những tập thể lớp đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng ngày 20 – 11. Đó thực sự là niềm vui lớn trong một ngày hội lớn.

Thầy Bùi Văn Tiến thay mặt hội đồng giáo dục nhà trường nhận cờ thi đua của UBND Tỉnh Lào Cai

Chương trình chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của trường THPT số 2 Bảo Yên đã khép lại trong không khí tươi vui mà ấm áp, vinh dự và tự hào, mỗi cán bộ giáo viên nhân viên và học sinh nguyện sẽ nỗ lực phấn đấu để xây dựng mái trường THPT số 2 Bảo Yên ngày một vững mạnh trong sự nghiệp giáo dục cao cả.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với nhà trường

 

Tác giả: Nhà giáo Thào A Sơn

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập