Họp phụ huynh bán trú đầu năm học 2022-2023

Với mục đích nâng cao hiệu quả, chất lượng quản lý công tác bán trú trong trường học, ngày 17 tháng 9 năm 2022 trường THPT số 2 Bảo Yên đã tiến hành họp phụ huynh bán trú đầu năm học 2022-2023.

Tham dự và chỉ đạo buổi họp có đồng chí Bùi Văn Tiến-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cùng các thầy giáo, cô giáo trong Ban quản lý học sinh bán trú và hơn 130 phụ huynh học sinh cũng có mặt đông đủ.

Trong buổi họp, các bậc phụ huynh đã được nhà trường triển khai một số nội dung như: Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác bán trú; chế độ, chính sách của học sinh bán trú. Điều quan trọng hơn cả là nhà trường và phụ huynh học sinh đã thống nhất, nhất trí cao các giải pháp phối hợp trong công tác quản lý, chăm sóc và giáo dục học sinh bán trú.

Buổi họp phụ huynh bán trú diễn ra thành công tốt đẹp. Với những hoạt động ý nghĩa đó, hy vọng một năm học mới sẽ có những thành công mới trong công tác quản lý, giáo dục của trường THPT số 2 Bảo Yên nói chung và công tác quản lý, giáo dục học sinh bán trú tại trường THPT số 2 Bảo Yên nói riêng.

Một số hình ảnh của buổi họp

anh tin bai

Nhà giáo Bùi Văn Tiến-Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường triển khai nội dung công việc liên quan đến học sinh bán trú

anh tin bai

Phụ huynh học sinh tham gia buổi họp

 

Tác giả: Nhà giáo Nguyễn Văn Hưng-Phó hiệu trưởng nhà trường

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập