Hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam năm 2021

Những năm gần đây, ma túy len lỏi vào học đường trở thành một vấn đề nhức nhối của toàn xã hội. Ma túy không những làm tổn hại sức khỏe mà còn là nguyên nhân làm phát sinh các loại tội phạm. Chính vì vậy, chung tay đẩy lùi ma túy học đường và giảm thiểu tác hại của ma túy không chỉ là trách nhiệm của cơ quan chức năng mà còn là trách nhiệm của mỗi chúng ta. Để học sinh hiểu rõ tác hại của ma túy, sáng ngày 15/11/2021 trường THPT số 2 Bảo Yên tổ chức hoạt động tuyên truyền “Hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam”.

Mở đầu chương trình là tiết mục kịch với nội dung “Cảnh giác với ma túy” vở kịch đã mang đến thông điệp ý nghĩa: “Ma tuý là tệ nạn của xã hội, phá hoại hạnh phúc gia đình và làm rối loạn trật tự kỷ cương của xã hội. Nó luôn len lỏi tìm mọi cách để bẫy những người thiếu cảnh giác. Vì vậy chúng ta cần nâng cao cảnh giác và hiểu biết để ngăn chặn tệ nạn này. Vì một thế giới lành mạnh và phát triển, chúng ta hãy nói không với ma túy”.

  

 

 

 Một số hình ảnh trong vở kịch “Cảnh giác với ma túy” của chi đoàn 10A1

Tiếp theo chương trình học sinh đã được tìm hiểu những tác hại của ma túy thông qua các câu hỏi giao lưu do chi đoàn lớp 10A1 chuẩn bị. 

 

 

Thầy Bùi Văn Tiến - Hiệu trưởng nhà trường lên quán triệt việc thực hiện đúng pháp luật đối với học sinh .

Qua hoạt động chuyên đề, chi đoàn 10A1 đã gửi tới các bạn học sinh trong toàn trường một thông điệp: “Hãy nói không với vi phạm pháp luật”.

                                                                                 

                                                                                 Tác giả: Nhà giáo Trần Huy Mạnh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập