Khai giảng năm học mới 2021 - 2022

Năm học đặc biệt, một năm học mới bắt đầu khi cả nước đang gồng mình chống lại dịch bệnh covid-19. Trong không khí ấy, sáng ngày 05/9/2021, trường THPT số 2 Bảo Yên tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2021 – 2022 trong điều kiện đảm bảo phòng chống dịch theo thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Đến dự với Lễ khai giảng năm học mới 2021-2022, đồng chí Hoàng Quốc Hùng – Bí thư Đảng ủy xã Bảo Hà, Lãnh đạo các cơ quan hữu quan đóng trên địa bàn, đại diện Hội cha mẹ học sinh, các thầy giáo, cô giáo và học sinh trong toàn trường. Buổi Lễ Khai giảng năm học mới diễn ra trong không khí trang nghiêm, ngắn gọn trong tình hình dịch bệnh, đảm bảo giãn cách theo đúng quy định. 

Trong diễn văn Khai giảng, nhà giáo Bùi Văn Tiến – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua và triển khai nhiệm vụ năm học mới. Năm học 2020-2021 là một năm học đặc biệt diễn ra trong tình hình dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng thầy và trò nhà trường đã đạt nhiều thành tích đáng tự hào. Chất lượng dạy và học của nhà trường đã được khẳng định vị thế trong sự nghiệp giáo dục của tỉnh Lào Cai. 100% học sinh lớp 12 đỗ tốt nghiệp THPT, nhiều giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; các giải thi học sinh giỏi văn hóa không ngừng được nâng lên với tổng số 45 giải, vượt 21 giải so với chỉ tiêu; Cuộc thi nghiên cứu khoa học dành cho học sinh đạt giải Nhì toàn đoàn; Hội khỏe phù đổng Lào Cai lần thứ VIII đạt giải Ba toàn đoàn. Năm học 2020-2021, tập thể nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Năm học 2021-2022, thầy và trò nhà trường quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học “Vì học sinh thân yêu; xây dựng trường học hạnh phúc; đổi mới và hội nhập”. Quyết tâm thực hiện nhà trường là một “pháo đài”, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh là một “chiến sĩ” tiên phong trên mặt trận tuyên truyền, phòng chống covid-19. 

Nhà giáo Bùi Văn Tiến – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường

Khai giảng năm học mới 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Quốc Hùng-Bí thư đảng ủy xã Bảo Hà đánh gia cao những thành tích mà thầy và trò nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, đặt niềm tin vào thầy và trò nhà trường tiếp tục giữ lửa để truyền dạy kiến thức cho các thế hệ sau, cũng như các em học sinh cố gắng học thật chăm để trở thành những công dân tốt, những nhân tài của đất nước trong tương lai.

Đồng chí Hoàng Quốc Hùng – Bí thư đảng ủy xã Bảo Hà phát biểu

Chúc mừng năm học mới 2021-2022

Lễ Khai giảng diễn ra trong một tâm thế đặc biệt, trước một diễn biến đặc biệt của đất nước trong thời kì phòng, chống dịch covid-19. Trong bối cảnh ấy, toàn thể cán bộ, giáo viên - nhân viên và học sinh trong nhà trường đoàn kết, quyết tâm trong thực hiện nhiệm vụ năm học, tin tưởng vào một năm học mới với những thắng lợi mới và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19.

Tác giả: Nhà giáo Trần Thị Dung

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập