Xúc động buổi chia tay nhà giáo Trần Thị Hoàn về hưu

Ngày 30 tháng 10 năm 2021, trường THPT số 2 Bảo Yên đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay Nhà giáo Trần Thị Hoàn –Phó hiệu trưởng nhà trường về nghỉ hưu theo chế độ.

Đến dự với buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Thị Thùy – Chủ tịch Công đoàn ngành; đồng chí Ngô Thị Thư - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Đỗ Thanh Tùng- Phó trưởng phòng Giáo dục trung học thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo; Các đồng chí đại diện cho địa bàn nhà trường đóng; Các đồng chí là lãnh đạo các trường THPT số 1 Bảo Yên, THPT số 3 Bảo Yên; PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên; THCS số 1 Bảo Hà; Tiểu học số 1 Bảo Hà; Mầm non Hoa Sen; Ban đại diện cha mẹ học sinh và cựu giáo chức từng công tác tại trường, cùng toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT số 2 Bảo Yên.

Tại buổi gặp mặt và chia tay toàn thể Đại biểu, cán bộ, giáo viên, nhân viên đã trải qua những hồi tưởng sâu lắng khi xem video tái hiện lại quá trình công tác của Nhà giáo Trần Thị Hoàn do Công đoàn trường THPT số 2 Bảo Yên thực hiện. Hơn 30 năm ngắn bó với nghề Nhà giáo Trần Thị Hoàn đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật trên cương vị là giáo viên môn Toán và lãnh đạo trường. Cô đã để lại dấu ấn mạnh mẽ cho đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trường THPT số 2 Bảo Yên nói chung và ngành giáo dục Lào Cai nói chung.

 Thay mặt Công đoàn ngành, cũng là đại diện cho lãnh đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo đồng chí Phạm Thị Thùy đã phát biểu, trong đó nhấn mạnh về sự đoàn kết, trách nhiệm của đội ngũ từ giai đoạn đầu nhà trường mới thành lập.  Đồng thời, đồng chí cũng thể hiện niềm tin với đội ngũ tiếp bước Nhà giáo Trần Thị Hoàn trong thời điểm hiện tại. Cũng tại buổi chia tay, đồng chí Trần Huy Mạnh, đại diện cho tổ Toán – Tin- TD- GDQP đã phát biểu cảm xúc sau khoảng thời gian gắn bó trong tổ chuyên môn. Bài phát biểu nhấn mạnh truyền thống “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, nhắc về những cảm xúc trong những thời điểm gắn bó với cô Hoàn để cùng hoàn thành nhiệm vụ.

Xúc động trong thời điểm về hưu nhưng cũng là niềm hân hoan sau nhiều năm gắn bó với nghề, Nhà giáo Trần Thị Hoàn đã nhận được rất nhiều hoa và quà chúc mừng từ các tổ chức trong và ngoài nhà trường. Những bó hoa tươi thắm đại diện cho tình cảm gắn bó bền chặt, lâu dài. Trong lời phát biểu cảm xúc cô cũng không quên đặt niềm tin vào các thầy cô giáo trẻ sẽ tiếp tục cống hiến và phát huy khả năng của mình cho mục tiêu chung của trường THPT số 2 Bảo Yên.

Buổi gặp mặt và chia tay kết thúc trong không khí bùi ngùi, xúc động, tự hào và tin tưởng. Trở về với cuộc sống đời thường sau 30 năm cống hiến Nhà giáo Trần Thị Hoàn sẽ lại tiếp tục đóng góp phần mình cho những hoạt động ý nghĩa khác tại thôn bản. 

Một số hình ảnh buổi gặp mặt và chia tay

Tác giả: Nhà giáo Lê Minh Huệ

  

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập