Ấm lòng tết vì học sinh nghèo tại Trường THPT số 2 Bảo Yên

Giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc là một truyền thống nhân văn và nghĩa cử cao đẹp của dân tộc ta từ xưa đến nay. Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “ Lá rách ít đùm lá rách nhiều’’ sáng ngày 26/12/2022 trường THPT số 2 Bảo Yên phát động phong trào ủng hộ “Tết vì học sinh nghèo” năm 2023.

Chương trình ủng hộ “ Tết vì học sinh nghèo”  là hoạt động thường niên của nhà trường trong những năm qua, nhằm giáo dục học sinh tình tương thân, tương ái, biết chia sẻ, thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống thường ngày. Hoạt động đã được tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh ủng hộ nhiệt tình. Mỗi em học sinh đều háo hức mong chờ giây phút được đến bên hòm gây quỹ để được bỏ vào đó số tiền mà mình đã dành dụm được. Ai cũng hy vọng với số tiền nhỏ của mình sẽ góp phần giúp các bạn nghèo trong nhà trường có một cái Tết ấm cúng, sum vầy hơn.

 Kết thúc chương trình ủng hộ, toàn trường đã quyên góp được 8.87.2000 đồng. Số tiền tuy không nhiều nhưng đã chứa đựng bao nhiêu tình cảm của thầy cô và các bạn học sinh toàn trường. Với số tiền ấy, nhà trường sẽ mua các suất quà có giá trị tặng các bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong chương trình “ Sắc xuân trên rẻo cao’’ tổ chức vào ngày 14/01/2022.

Phong trào “Tết vì học sinh nghèo” xin tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ của các tập thể, cá nhân, các mạnh thường quân từ ngày 26/12/2022 đến hết ngày 07/01/2023. Mọi chi tiết xin liên hệ về Văn phòng nhà trường. SĐT: 01243.879.241.

Một số hình trong chương trình “ Tết vì học sinh nghèo 2022

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Tác giả: Nhà giáo Trần Thị Dung

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập