Chủ đề: “Học sinh với văn hóa giao thông

Sáng ngày 18/09/2023 trường THPT số 2 Bảo Yên tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể với nội dung: Học sinh với văn hóa giao thông và tuyên truyền pháp luật cho học sinh trường THPT số 2 Bảo Yên. Đây là hoạt động ý nghĩa giúp nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ của học sinh; góp phần xây dựng và hình thành những nét đẹp văn hóa giao thông. Đồng thời, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành trong triển khai thực hiện các giải pháp nhằm giảm thiểu ùn tắc, ô nhiễm môi trường và phát triển đồng bộ hạ tầng giao thông công cộng.
Mở đầu chuyên đề đầu tuần của lớp 12A3 là vở kịch mang tên: “ Tôi yêu văn hóa giao thông” do đội văn nghệ lớp 12A3 thể hiện.
Tiếp theo chương trình là ca khúc “Từ một ngã tư đường phố” do bạn Khánh Linh và Yến Nhi trình bày với
Nối tiếp chương trình là nội dung tuyên truyền về an toàn giao thông, văn hóa giao thông huyện Bảo Yên với mục đích tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh niên, xây dựng văn hóa giao thông và ý thức tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn giao thông, góp phần cùng xã hội xây dựng văn hóa giao thông.
Nội dung  phòng cháy chữa cháy, phòng chống các tai tệ nạn xã hội, tuyên truyền pháp luật tới thầy cô và học sinh trường THPT số 2 Bảo Yên của các đồng chí công an huyện Bảo Yên, đây là nội dung vô cùng ý nghĩa với nhà trường.
Kết thúc chương trình là nội dung triển khai kế hoạch các hoạt động trong tuần học 03 do thầy Bùi Văn Tiến – Hiệu trưởng nhà trường triển khai. Qua đó khích lệ rất nhiều tinh thần học tập của các em học sinh khi bước vào tuần học mới.
Hoạt động tuyên truyền được triển khai rộng rãi tới toàn thể cán bộ GV-NV và học sinh, đảm bảo thiết thực, hiệu quả, tạo được sự quan tâm, chú ý của dư luận trong cán bộ viên chức, công chức,  phụ huynh và học sinh.

 

Một số hình ảnh hoạt động

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đồng chí công an giao thông huyện Bảo Yên tuyên truyền về văn hóa giao thông.

anh tin bai

 

anh tin bai

                                                          Tác giả: Phạm Lệ Thu

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập