Chuyên đề đầu tuần 12A2 tuần 20 khơi dậy niềm tự hào về đất nước Việt Nam

Tuần học thứ 20, lớp 12A2 thực hiện chuyên đề đầu tuần với chủ đề: Tự hào đất nước Việt Nam. Chuyên đề đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các thầy cô và các bạn học sinh.

Mở đầu chuyên đề, hai bạn học sinh Thái Học và Bảo Hưng đã thể hiện bài hát Gánh mẹ để ca ngợi tình cảm gia đình – Đó là một vẻ đẹp truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Tiếp tục chuyên đề, các bạn học sinh được tham gia trả lời các câu hỏi về đất nước Việt Nam như Quốc hoa của dân tộc; những di sản văn hóa phi vật thể của dân tộc được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của thế giới; Quốc ca, Quốc hiệu của dân tộc….Qua các câu trả lời học sinh thể hiện được hiểu biết của bản thân về đất nước, đồng thời cũng thể hiện tình cảm gắn bó và tự hào với đất nước ta.

Kết thúc chuyên đề, tiếp tục với nội dung ca ngợi tình cảm gia đình, một trong những mắt xích quan trọng làm nên một Quốc gia vững mạnh, các bạn học sinh Văn Dương, Xuân Tưởng; Văn Thanh; Đức Vinh đã thể hiện các ca khúc Vì con và Nơi ấy con tìm về. Các học sinh tuy chưa thể hiện được thật xuất sắc nhưng cũng bước đầu có sự tự tin khi bước lên sân khấu và gửi gắm tình cảm của mình qua lời những bài hát ý nghĩa.

Cũng trong buổi chào cờ tuần 20, nhà trường đã vinh danh 6 học sinh vừa tham gia và đạt giải trong cuộc thi nghiên cứu khoa học cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2023-2024. Thành tích của các các bạn học sinh là nguồn động viên tinh thần to lớn cho các học sinh khác nỗ lực, sáng tạo trong học tập. Ông Trần Quốc Toản đã đại diện cho Hội cha mẹ học sinh trong nhà trường lên trao phần thưởng động viên cho các học sinh.

Một số hình ảnh chuyên đề đầu tuần 20

anh tin bai

Học sinh hát về tình cảm gia đình

anh tin bai

 

anh tin bai

Học sinh trả lời câu hỏi về chủ đề Đất nước

anh tin bai

Học sinh tham gia thi Nghiên cứu khoa học nhận phần thưởng

 

                                                                    Tác giả: Nhà giáo Lê Minh Huệ

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập