Gặp mặt kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11

Sáng ngày 20/11/2023, trường THPT số 2 huyện Bảo Yên đã long trọng tổ chức buổi Gặp mặt kỉ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 (20/11/1982 – 20/11/2023). Đây chính là dịp các em học sinh tri ân, tôn vinh về các nhà giáo, những người thầy vì mục đích cao cả trong sự nghiệp trồng người. 

anh tin bai

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng do đội văn nghệ xung kích nhà trường dàn dựng. Những lời ca, tiếng hát các em vang lên cũng chính là tiếng nói tri ân thầm lặng đến các thầy, các cô. Tiếng hát ấy đã đọng lại trong tâm trí các em học sinh một khí thế háo hức, nhất là đối với những em học sinh lớp 10, năm đầu tiên được học tập tại mái trường trung học phổ thông. Biết bao bỡ ngỡ, thầy cô mới, bạn bè mới, nhưng các em đã nhanh chóng làm quen với môi trường mới bằng một tâm trạng tự tin, thoải mái và dần dần khẳng định được lòng quyết tâm của mình trọng mọi hoạt động của nhà trường.

Trong không khí ấy, nhà giáo Bùi Văn Tiến – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam, khẳng định lòng quyết tâm của thầy cô giáo trong trường THPT số huyện 2 Bảo Yên đã và đang phấn đấu hết mình với tâm huyết và trách nhiệm cao nhất. Tập trung mọi nỗ lực, tận tụy đưa hoạt động dạy và học của nhà trường lên một tầm cao mới, đồng thời đảm bảo trật tự kỉ cương, phục vụ có hiệu quả cho việc nâng cao chất lượng dạy và học. 

anh tin bai

Đến dự với buổi lễ còn có sự tham gia của các cấp ủy Đảng, chính quyền xã Bảo Hà, các cơ quan, ban, ngành, bậc phụ huynh trong nhà trường. Trong lời phát chúc mừng của đồng chí Hoàng Quốc Hùng – Ủy viên ban thường vụ huyện ủy - Bí thư Đảng ủy xã Bảo Hà đã nhấn mạnh “nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”, đồng thời bày tỏ tình cảm yêu quý và trân trọng ghi ân những công sức mà thầy cô đã dành cho các em học sinh trong sự nghiệp giáo dục; hy vọng với những nỗ lực của quý thầy cô sẽ là niềm tự hào của cơ quan, nhân dân điạ phương và là niềm tin yêu của các bậc phụ huynh.

Với những hoạt động có ý nghĩa trên, gặp mặt kỉ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 đã thực sự trở thành ngày hội “Hiến chương các Nhà giáo”, để lại ấn tượng trong lòng các quý vị đại biểu, các cựu giáo chức, thầy cô giáo và các em học sinh. Nhân ngày này, kính chúc các thầy giáo, cô giáo sức khỏe dồi dào, một niềm tin, lòng tâm huyết với sự nghiệp trồng người của mình.

Một số hoạt động gặp mặt kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Tác giả: Nhà giáo Trần Thị Dung

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập