Lễ sơ kết học kỳ I trường THPT số 2 Bảo Yên

Thực hiện kế hoạch năm học 2022 - 2023, sáng ngày 09 tháng 01 năm 2023 trường THPT số 2 Bảo Yên đã long trọng tổ chức lễ sơ kết học kỳ I. Đến dự với buổi lễ có ông Hoàng Trọng Quế -Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh; thầy Bùi Văn Tiến – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô Đỗ Thị Hồng Phương – Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên và hơn 600 học sinh trong trường.

anh tin bai

Tiết mục múa hát “Nhớ ơn thầy cô” Do đội văn nghệ xung kích nhà trường biểu diễn

anh tin bai

Đơn ca “Bảo Yên khúc hát mùa xuân” do thầy Thào A Sơn biểu diễn

Buổi lễ mở đầu bằng những giai điệu sôi động nhưng cũng đầy sâu lắng của các tiết mục văn nghệ do đội văn nghệ xung kích và các thầy cô giáo nhà trường biểu diễn. Các tiết mục đã khơi dậy tình cảm biết ơn thầy cô, tự hào về quê hương, đất nước. 

Tại buổi lễ Nhà giáo Bùi Văn Tiến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo sơ kết học kỳ I. Bản báo cáo đã nhấn mạnh những thành tích đạt được trong học kỳ I với những giải thưởng của các cuộc thi: giải nhì sáng kiến trường học an toàn, hạnh phúc, giải thưởng trong các cuộc thi thể dục thể thao, nghiên cứu khoa học cấp tỉnh. Đồng thời, bản báo cáo cũng chỉ ra những tồn tại còn mắc phải trong học kỳ 1 như hoạt động câu lạc bộ còn hiệu quả chưa cao, một số chuyên đề đầu tuần chưa thực hiện tốt, đoàn viên thanh niên còn thiếu tính chủ động và ý chí phấn đấu, một số học sinh còn vi phạm nhiều và chưa có ý thức tự học cao dẫn tới vãn còn học sinh học lực yếu, hạnh kiểm trung bình và yếu. Cùng với những tồn tại báo cáo cũng đề xuất những giải pháp hiệu quả cần tiếp tục thực hiện để nâng cao chất lượng dạy học, thực hiện thành công chủ đề năm học của Nhà trường. 

anh tin bai

Nhà giáo Bùi Văn Tiến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo sơ kết học kỳ I

Thay mặt cho Ban đại diện cha mẹ học sinh toàn trường bác Hoàng Trọng Quế cũng có đôi lời phát biểu. Bác đã thể hiện niềm tin của cha mẹ học sinh vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường và mong muốn học sinh sẽ tiếp tục không ngừng phấn đấu để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô, cha mẹ. 

anh tin bai

Ông Hoàng Trọng Quế - Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh phát biểu

Kết thúc buổi lễ mà quyết định trao thưởng những học sinh đã đạt giải trong kỳ thi Nghiên cứu khoa học cấp tỉnh. Đây là sự động viên kịp thời dành cho những học sinh có đam mê tìm tòi, sáng tạo và có kỹ năng thuyết trình sản phẩm. 

anh tin bai

         Học sinh đạt giải Nghiên cứu khoa học cấp tỉnh lên nhận thưởng 

Buổi lễ đã thành công tốt đẹp. Kết thúc học kỳ I sẽ mở ra nhiều hy vọng cho học kỳ 2 để thầy và trò trường THPT số 2 Bảo Yên cùng nỗ lực phấn đấu.

                                                                           Tác giả: Nhà giáo Lê Minh Huệ

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập