Ngày thơ Việt Nam lần thứ XXI “Hương sắc Bảo Yên”

Trong không khí tưng bùng của mùa xuân, chào mừng kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/2/1930-.03/2/2023). Sáng ngày 04/02/2023, trường THPT số 2 Bảo Yên đã tổ chức ngày Hội thơ với chủ đề “Hương sắc Bảo Yên” trong khí tiết trời mùa xuân ấm áp, đã để lại ấn tượng đẹp với những hoạt động sôi nổi, ý nghĩa.

Sau 3 năm bị gián đoạn vì đại dịch Covid-19, Ngày thơ Việt Nam trở lại với chủ đề “Hương sắc Bảo Yên”, với mong ước, khi đất nước chúng ta đã vượt qua đại dịch thế kỷ, cuộc sống bình thường mới trở lại với nhịp điệu, khí thế và niềm tin mới cùng với sự phục hồi mọi mặt đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội, hướng tới một tương lai tràn đầy hy vọng về những điều tốt đẹp.  Ngày thơ Việt Nam tại trường THPT số 2 Bảo Yên đã mang lại không khí đầm ấm, yêu thương.  

Trong lời Khai mạc Hội thơ của Nhà giáo Bùi Văn Tiến - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh: Thơ chính là tâm hồn của mỗi người, là tiếng nói của những rung cảm trong trái tim, những tình cảm chân thành dành cho quê hương, đất nước. Thế hệ trẻ hôm nay hãy giữ vững tinh thần yêu thơ và sáng tác nhiều những vần thơ ngọt ngào về quê hương, đất nước nói chung và Lào Cai nói riêng.

anh tin bai

Trong không khí ấm áp của một mùa xuân mới, các thầy cô giáo trong nhà trường đã đón nhận tình cảm chân thành của các khách thơ – nguyên là giáo viên nhà trường. Lời ngâm thơ ngọt ngào của cựu giáo chức Lê Thị Kim Lan, Nguyễn Thị Ninh đã thổi vào tâm hồn yêu thơ của cả thầy và trò nhà trường những tình cảm tốt đẹp, cổ vũ thêm tình yêu văn học, yêu thơ cho thế hệ trẻ.

Trong ngày hội thơ, Câu lạc bộ xã hội đã tổ chức hoạt động có ý nghĩa như múa lân, trò chơi đố thơ, kịch “Ngày mới trên quê em”,... Các hoạt động có ý nghĩa đã đem lại niềm vui, ấn tượng với khán giả, người yêu th và học sinh. Củng cố tinh thần đoàn kết, không khí phấn khởi, vui tươi khi mùa xuân về.

Ngày hội thơ khép lại, các em học sinh tham gia nhiệt tình, hứng khởi tạo nên một không khí sôi động, ấn tượng trong lòng độc giả yêu thơ. Một năm mới bắt đầu, Chúc những độc giả yêu thơ một mùa xuân tràn đầy hạnh phúc! Một năm mới an khang và thịnh vượng!

Một số hình ảnh trong Ngày thơ Việt Nam lần thứ XXI, Xuân Quý Mão 2023

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tác giả: Nhà giáo Trần Thị Dung

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập