Phát huy truyền thống lịch sử trường THPT số 2 Bảo Yên-Chuyên đề đầu tuần ý nghĩa của 12A2

          Giờ chào cờ ngày 11 tháng 9 năm 2023 lớp 12a2 đã thực hiện chuyên đề đầu tuần với chủ đề Phát huy truyền thống lịch sử trường THPT số 2 Bảo Yên. Chuyên đề đã được thực hiện công phu, giàu ý nghĩa.

          Mở đầu chuyên đề là bài múa “Bài ca người giáo viên nhân dân” do đội văn nghệ 12A2 thể hiện. Đội văn nghệ không chuyên nhưng đã thể hiện được sự sáng tạo, đoàn kết với tinh thần tập thể cao.

          Tiếp theo chuyên đề là bài hát “Em là cô giáo vùng cao” do học sinh Tiện Bảo Hưng – Bí thư chi đoàn 12A2 thể hiện. Bài hát đã mang đến những phút giây sâu lắng, nhiều cảm xúc cho thầy cô và các em học sinh.

          Không khí của giờ trở nên náo nhiệt hơn với phần trả lời câu hỏi giao lưu cùng khán giả của lớp trực tuần xoay quanh chủ đề. Ở đấy học sinh thể hiện hiểu biết, vai trò, trách nhiệm với nhà trường qua các câu hỏi ngắn như: Trường THPT số 2 Bảo Yên đã thành lập được bao nhiêu năm? Bạn hãy nêu ba điều học sinh không được làm để giữ gìn hình ảnh của học sinh nhà trường?...

          Kết thúc giờ chào cờ là quán triệt nhiệm vụ tuần học mới và những lời dặn dò của thầy Bùi Văn Tiến, hiệu trưởng nhà trường về vấn đề học sinh cần làm gì để giữ gìn và phát huy truyền thống lịch sử của nhà trường.

          Một số hình ảnh chuyên đề

          Các tiết mục văn nghệ

anh tin bai

 

anh tin bai

 Phần câu hỏi giao lưu học sinh trong trường

anh tin bai

Tác giả: Nhà giáo Lê Minh Huệ

         

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập