Sơ kết học kỳ I, năm học 2023 – 2024 của trường THPT số 2 Bảo Yên

Trong không khí hân hoan, phấn khởi chào mừng ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, thực hiện kế hoạch năm học 2023 - 2024, ngày 08 tháng 01 năm 2024 Trường THPT số 2 Bảo Yên đã long trọng tổ chức lễ sơ kết học kỳ I. Đến dự với buổi lễ có ông Trần Quốc Toản -Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh; nhà giáo Bùi Văn Tiến - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; nhà giáo Đỗ Thị Hồng Phương - Phó Hiệu trưởng nhà trường; nhà giáo Nguyễn Thị Hồng Thanh - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.

Buổi lễ mở đầu bằng những giai điệu sôi động nhưng cũng đầy sâu lắng của các tiết mục văn nghệ do đội văn nghệ xung kích nhà trường biểu diễn. Các tiết mục đã khơi dậy tình cảm yêu mến, tự hào về quê hương, đất nước cũng như niềm vui, háo hức của những ngày đầu năm mới.

anh tin bai

 

anh tin bai

Tại buổi lễ nhà giáo Bùi Văn Tiến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua kết quả tổ chức thực hiện nhiệm vụ kỳ I. Bản báo cáo đã nhấn mạnh những thành tích trong học kỳ I với những kết quả đã được ghi nhận qua các cuộc thi: Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện, cấp tỉnh; học sinh giỏi cấp trường, học sinh nghiên cứu khoa học cấp trường.  Đồng thời, bản báo cáo cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế còn tồn đọng trong học kỳ I như: Hiệu quả hoat động của các câu lạc bộ còn chưa cao, một số chuyên đề đầu tuần thực hiện chưa tốt, đoàn viên thanh niên còn thiếu tính chủ động và ý chí phấn đấu, một số học sinh còn vi phạm nhiều và chưa có ý thức tự học cao dẫn tới vẫn còn học sinh học lực yếu, hạnh kiểm trung bình và yếu. Để khắc phục những hạn chế trong học kỳ I, báo cáo cũng đề xuất những giải pháp hiệu quả cần tiếp tục thực hiện để nâng cao chất lượng dạy học, thực hiện thành công chủ đề năm học của nhà trường. 

Nhằm ghi nhận cũng như đánh giá lại kết quả phong trào thi đua của Đoàn trường trong học kỳ I, nhà giáo Phạm Duy Thanh – Bí thư Đoàn Thanh niên đã thông qua quyết định khen thưởng những cá nhân đạt thành tích cao trong các hoạt động của Đoàn. Đây là sự động viên, khích lệ kịp thời cho quá trình phấn đấu của các đoàn viên, thanh niên trong nhà trường.

anh tin bai

Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích

Lễ sơ kết học kì I năm học 2003 -2024 đã khép lại để trong lòng mỗi cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh nhà trường sự phấn khởi với những thành tích đáng tự hào. Những thành tích đó được xây dựng từ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của các em học sinh, từ những tấm lòng tâm huyết yêu nghề của các thầy cô giáo. Đó cũng chính là động lực thôi thúc thầy trò bước vào một học kì mới với nhiều thành tích hơn nữa. Một mùa xuân mới đang đến, hy vọng sắc xuân sẽ mang đến nhiều hứa hẹn tốt đẹp đến với thầy cô trường THPT số 2 Bảo Yên trên chặng đường tiếp theo!

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập