Tưng bừng lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 tại trường thpt số 2 Bảo Yên

Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2023, hòa chung không khí đón chào năm học mới của cả nước, thầy và trò trường THPT số 2 Bảo Yên đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024

anh tin bai

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc dân tộc, thể hiện tài năng, sự đoàn kết, sáng tạo của các học sinh đội văn nghệ xung kích nhà trường, hứa hẹn một năm mới nhiều khởi sắc.

anh tin bai

     Tiết mục văn nghệ chào mừng của đội Văn nghệ xung kích nhà trường

Đến dự với buổi lễ có Lãnh đạo các địa phương: Tân Thượng; Cam Cọn, Lang Thíp, Tân An; Kim Sơn; đại diện các cơ quan đóng trên địa bàn; các phụ huynh trong Ban đại diện hội cha mẹ học sinh, cùng toàn thể Cán bộ giáo viên nhân viên và hơn 700 học sinh toàn trường.

Toàn bộ thầy cô giáo và các học sinh 11, 12 đã được đón các em học sinh lớp 10 hòa vào ngôi nhà chung ngay từ đầu buổi lễ. Tuyển mới lớp 10 năm học 2023-2024 có tổng số 6 lớp với tổng số 266 học sinh. Tất cả các học sinh đều đến từ các xã trên địa bàn tuyển sinh của trường và đều tràn đầy năng lượng để bắt đầu ba năm cấp 3 với nhiều trải nghiệm mới.

anh tin bai

Đón học sinh vào 10

Tiếp theo buổi lễ, Nhà giáo Bùi Văn Tiến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi đến ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng 2023 -2024. Bức thư đã thể hiện những lời nhắn nhủ chân thành tới toàn bộ thầy cô và các học sinh. Nhà giáo Bùi Văn Tiến cũng thay mặt ban lãnh đạo nhà trường cảm ơn sự có mặt, quan tâm của các ban ngành tới nhà trường, đồng thời cũng thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của năm học mới 2023 - 2024. Năm học 2022 - 2023 đã khép lại với nhiều thành tích, hướng tới 40 năm ngày thành lập trường, Nhà trường sẽ huy phát huy truyền thống đã đạt được trong suốt thời gian qua, phấn đấu đưa trường học đạt chuẩn Quốc gia.

anh tin bai

Nhà giáo Bùi Văn Tiến đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai trường

anh tin bai

Nhà giáo Bùi Văn Tiến đánh trống khai trường

Để ghi nhận những cố gắng trong năm học 2022-2023, thầy giáo Trần Huy Mạnh, thư ký nhà trường đã thông qua các quyết định khen thưởng cho học sinh có thành tích cao trong học tập; Học sinh đạt giải thưởng trong Hội thi Kể chuyện về Bác và những bài học đạo đức, lối sống dành cho học sinh tỉnh Lào Cai năm 2023. Khen thưởng cho các giáo viên đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, lao động tiên tiến năm học 2022 – 2023.

anh tin bai

Trao thưởng cho học sinh cố gắng trong học tập và rèn luyện

anh tin bai

Trao giấy khen cho các giáo viên đạt Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở năm học 2022-2023

Buổi lễ khép lại trong dư âm của lời nhắn nhủ từ Chủ tịch nước, mở ra một năm học mới nhiều thử thách nhưng cũng có nhiều cơ hội cho thầy và trò trường THPT số 2 Bảo Yên. Trước thềm 40 năm ngày thành lập trường, nhà trường sẽ tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong nền giáo dục của tỉnh nhà nói riêng và cả nước nói chung.

anh tin bai

Tập thể giáo viên nhân viên nhà trường cùng các đại biểu đến dự

                                                                                 Giáo viên viết bài: Lê Minh Huệ

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập