Tưng bừng ngày lễ tổng kết năm học 2021-2022 và tri ân- trưởng thành học sinh niên khóa 2019 - 2022.

Mở màn cho buổi lễ sơ kết là chương trình văn nghệ chào mừng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự chuẩn bị công phu của các thầy cô giáo và em học sinh trong đội văn nghệ xung kích của nhà trường thể hiện. Sau đó là báo cáo tổng kết của thầy Bùi Văn Tiến - Hiệu trưởng đã chỉ rõ dù gặp khó khăn trước dịch bệnh COVID 19 nhưng bằng sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường đã không ngại khó ngại khổ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chất lượng đại trà và chất lượng mũi nhọn đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.

Nhà trường cũng đã phần trao giấy khen, phần thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc, khi lên nhận giấy khen dường như trên khuôn mặt các em vẫn còn đang thể hiện rõ niềm vinh hạnh, tự hào với thành quả đã đạt được, đó cũng là những đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của nhà trường.

Cảm động nhất trong chương trình là phần tri ân – trưởng thành cho học sinh niên khóa 2021-2022 với những lời tri ân thấm đẫm cảm xúc với cha mẹ, thầy cô và mái trường của khóa học, dù bị tác động không nhỏ từ đại dịch COVID19 hoành hành cả 3 năm học của các em nhưng bằng sự vượt khó của mình các em đã nguyện cố gắng ôn tập thất tốt, nỗ lực hết sức trong kỳ thi THPT tới để không phụ lòng của thầy cô và cha mẹ.

Với những thành tích đã đạt được của thầy và trò trường THPT số 2 Bảo Yên, chúng tôi những nhà giáo đang cống hiến sức trẻ, sự tận tâm cho sự nghiệp giáo dục vùng cao luôn tự hào và tin tưởng rằng năm học 2021-2022 sẽ gặt hái được nhiều thành quả cho sự nghiệp giáo dục của huyện Bảo Yên nói riêng và của tỉnh Lào Cai nói chung.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu trong buổi lễ

 

 

 

 

Tác giả: Nhà giáo Thào A Sơn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập