20/11, ngày tri ân thầy cô giáo của học sinh trường THPT số 2 Bảo Yên

Nhằm động viên, khích lệ các nhà giáo, Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục nhân dịp  20/11; Tuyên truyền, giáo dục đến toàn thể học sinh nhận thức sâu sắc về việc tôn sư trọng đạo; Biểu dương và ghi nhận kết quả đã đạt được nhờ sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, giáo viên, học sinh trong nhà trường, sáng ngày 20 tháng 11 năm 2020 trường THPT số 2 Bảo Yên đã long trọng tổ chức lễ mít tinh chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thầy Bùi Văn Tiến thông qua diễn văn khai mạc.

Đến dự với buổi lễ có bác Đỗ Quốc Quýnh và bác Dương Đức Mười đại diện cho Hội cha mẹ học sinh trong trường, cùng các Cán bộ, quản lý, giáo viên, nhân viên và toàn thể hơn 600 học sinh toàn trường. 

Bác Đỗ Quốc Quýnh – Hội trưởng hội cha mẹ học sinh tặng hoa nhà trường

Buổi lễ kỷ niệm đã để lại nhiều dư âm với những lời tri ân sâu sắc dành cho các thầy cô giáo. Qua đó thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc, thể hiện tình cảm chân thành, tự nhiên của các thế hệ học sinh trong trường với thầy cô giáo.

 Cũng tại buổi lễ, các chi đoàn học sinh đã thể hiện sự tự tin, năng động, sáng tạo. Đó cũng chính là món quà dành tặng thầy cô qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc: Múa tập thể Cô giáo về bản của Chi đoàn 10A2; Múa Inh lả ơi và tình yêu màu nắng của chi đoàn 12A2; Múa Chiều lên bản Thượng của chi đoàn 10A5. 

Tiết mục múa của lớp 10A5

Tiết mục múa của lớp 12A2

Để biểu dương các tập thể đã có nhiều cố gắng trong phong trào thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Ban chấp hành đoàn trường đã tổng kết và trao giải cho các tập thể với 2 nội dung: Hội thi văn nghệ, thi đua toàn diện. Theo đó, trong Hội thi văn nghệ: Giải nhất thuộc về tiết mục múa tự tâm lớp 10A2; giải nhì thuộc về tiết mục múa Inh lả ơi, tình yêu màu nắng lớp 12A2; giải ba thuộc về các tiết mục múa của lớp 12A1 và 10A5. Thi đua toàn diện: Giải nhất thuộc về lớp 11A4; giải nhì thuộc về lớp 10A1; giải ba thuộc về lớp 12A5

Trao giấy khen cho các tiết mục đạt giải trong Hội thi văn nghệ

Trao giấy khen cho các tập thể đạt giải thi đua toàn diện

Buổi lễ mít tinh kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sau buổi lễ, mỗi thầy cô giáo đều có thêm nguồn động lực mới để vững vàng hơn trong sự nghiệp. Mỗi học sinh đều ý thức hơn vai trò, trách nhiệm của mình trong góp phần mình vào làm nên truyền thống của nhà trường.

                                                                    Tác giả: Nhà giáo Lê Minh Huệ

Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập