Em yêu khoa học tự nhiên

Ngày 12 tháng 4 năm 2021 CLB Khoa học tự nhiên đã tổ chức buổi ngoại khóa với chủ đề “ Em yêu khoa học tự nhiên.  Buổi ngoại khóa nhằm tạo sân chơi bổ ích, lý thú, khơi dậy niềm đam mêm, sáng tạo khoa học cho học sinh. Tạo điều kiện để học sinh chia sẻ kiến thức, hiểu biết của bản thân về lĩnh vực khoa học tự nhiên, qua đó giúp các em phát triển các kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng vận dụng kiến thức giải quyết vấn đền thực tiễn.

Buổi ngoại khóa diễn ra trong bầu không khí sôi nổi và hào hứng với phần thi của 6 đội chơi, mỗi đội có 3 thành viên tham dự, trải qua 2 vòng: Ai nhanh hơn - Vượt qua thử thách. Xen lẫn vào các phần thi là tiết mục nhảy đặc sắc đến từ tập thể lớp 11A1 và phần câu hỏi giao lưu cùng khán giả. Sau 2 phần thi ban giám khảo chọn ra 3 đội xuất sắc nhất để tham gia phần thi về đích. Trải qua 3 vòng thi đội 2 đã xuất sắc giành được giải nhất, về nhì là đội 1, đội 3 giành giải ba.

Qua buổi ngoại khóa, các em học sinh đã vận dụng được kiến thức đã học một cách linh hoạt và sáng tạo. Buổi sinh hoạt không những tạo cho các em những giây phút giải trí vui vẻ và thú vị mà qua đó tạo cho các em niềm say mê đối với bộ môn khoa học tự nhiên.

Một số hình ảnh hoạt động buổi động ngoại khóa

Phần thi của các đội chơi 

 

 

 

 

Phần câu hỏi dành cho khán giả

 

 

Phần biểu diễn văn nghệ của tâp thể lớp 11A1

 

Thầy Bùi Văn Tiến – Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường lên trao phần thưởng cho các đội chơi

 

 

                                                                                                       Tác giả: Nhà giáo Bàn Thị Thu Hương

Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập