Câu lạc bộ Tiếng Anh tháng 10/2022 Happy Halloween

Chiều ngày 26/10/2022, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo trường THPT Số 2 Bảo Yên, câu lạc bộ Tiếng Anh đã tổ chức lễ hội Halloween năm 2022 với chủ đề Happy Halloween. Buổi sinh hoạt đã thu hút gần 40 bạn học sinh cùng sự tham gia của các thầy cô giáo trong trong tổ Lý – Hóa – Sinh – Anh - CN.

Do các bạn học sinh đang trong giai đoạn thi giữa học kì 1 nên buổi sinh hoạt đã thu hẹp quy mô và rút ngắn thời gian so với kế hoạch ban đầu. Nhưng không vì thế mà sự vui vẻ và bổ ích của buổi sinh hoạt bị giảm đi. Chương trình được dẫn dắt bởi MC: Khánh Ly (11A1).

Buổi sinh hoạt diễn ra với hai phần. Mở đầu các bạn được cùng nhau trả lời các câu hỏi kiến thức về ngày Halloween. Phần 2 các bạn được cùng nhau tham gia các trò chơi hấp dẫn: Fun with music and Magical box. Các trò chơi được tổ chức rất sôi động, được các thành viên hưởng ứng nhiệt tình và các bạn cũng đã nhận được các phần quà hết sức hấp dẫn.

Buổi sinh hoạt CLB tháng 10 khép lại nhưng nó đã góp phần khơi gợi sự yêu thích bộ môn Tiếng Anh của các bạn học sinh và là động lực để CLB Tiếng Anh tiếp tục phát triển với nhiều hoạt động bổ ích hơn nữa. 

 

Các bạn tham gia trả lời các câu hỏi kiến thức về ngày Halloween

anh tin bai
 

Các bạn tham gia trả lời các câu hỏi Fun with music

anh tin bai
 

Hình ảnh các thành viên tham gia buổi sinh hoạt

anh tin bai

Tác giả: Vũ Ngọc Long – 12A2

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập