Sinh hoạt Câu lạc bộ tiếng Anh tháng 9, năm học 2022 - 2023

Thực hiện Kế hoạch hoạt động của Câu lạc bộ tiếng Anh năm học 2022-2023, chiều ngày 28 tháng 9 năm 2022, câu lạc bộ tiếng Anh trường THPT số 2 Bảo Yên đã tổ chức buổi sinh hoạt tháng 9 với chủ đề “Welcome newcomers”. Tới dự sinh hoạt CLB có đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Phó hiệu trường nhà trường, cùng các thầy giáo, cô giáo bộ môn tiếng Anh và 30 em học sinh là thành viên CLB Tiếng Anh tham gia đầy đủ.

Buổi sinh hoạt ngoại khóa của CLB tiếng Anh là một hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp tiếng Anh cho học sinh, đồng thời đây còn là một cơ hội để các em thể hiện năng khiếu, sở trường của mình qua các hoạt động. Các em tích cực, hòa mình vào 2 phần chơi đầy thú vị nhưng cũng hết sức gay cấn.

Mở đầu buổi sinh hoạt là vũ điệu tập thể sôi động, lôi cuốn, hấp dẫn: “Lemon tree”. Buổi sinh hoạt trở nên hấp dẫn hơn khi toàn bộ học sinh tham gia trò vào trò chơi “Catch the word”, mặc dù chưa thật sự tự tin trong sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh nhưng các em Nguyễn Quang Huy (lớp 10A5), Lê Trung Kiên, Hoàng Trần Minh Quân (lớp 10A6), Phạm Duy Luân (lớp 10A3) xuất sắc giành được những phần quà đầu tiên. Với khả năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt, cùng vốn từ vựng tiếng Anh phong phú trong vòng thi Tìm hiểu kiến thức chung về trường THPT Số 2 Bảo Yên, chiến thắng thuộc về 3 học sinh Nguyễn Trần Khánh Linh (lớp 11A3), Phạm Khánh Huyền (lớp 10A6) và Nguyễn Phương Nhi (lớp 11A1)

Buổi sinh hoạt câu lạc bộ tiếng Anh tháng 9 khép lại, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp đối với các thầy, cô giáo và các em học sinh.

 Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt CLB tiếng Anh:

anh tin bai

Các thành viên CLB Tiếng Anh năm học 2022 - 2023

anh tin bai

 

anh tin bai

Các thành viên CLB hào hứng tham gia trò chơi “Catch the word”

anh tin bai

Ba học sinh xuất sắc giành chiến thắng trong trò chơi tìm hiểu kiến thức chung

                Tác giả: Nhà giáo Nguyễn Thị Xuân

 

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập