Sinh hoạt câu lạc bộ tiếng anh tháng 11/ 2020

Chiều ngày 28/11, Câu lạc bộ Tiếng Anh tổ chức sinh hoạt định kì với sự tham gia của đầy đủ các thành viên trong câu lạc bộ. Buổi sinh hoạt diễn ra vô cùng sôi nổi với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa tạo sự hứng thú, say mê với bộ môn cho các thành viên.

 Mở đầu buổi sinh hoạt là các tiết mục văn nghệ được thể hiện bởi các thành viên trong câu lạc bộ để các thành viền có thể tự tin thể hiện tài năng hát tiếng Anh của mình từ đó có thể trau dồi thêm nhiều vốn từ vựng phong phú. Bên cạnh việc chú trọng mở rộng vốn từ vựng, ngữ pháp cơ bản tiếng Anh như cấu trúc câu, các mẫu công thông dụng trong cuộc sống, tìm hiểu các thông tin về nhà trường, thầy cô… các leader khéo léo lồng ghép để xây dựng phản xạ giao tiếp nhanh nhạy cho các thành viên thông qua các trò chơi.

Với tinh thần trao đổi cởi mở, cùng học cùng tiến bộ, các buổi sinh hoạt của CLB không chỉ giúp các thành viên nâng cao vốn từ và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, mà còn tạo không khí giao lưu vui vẻ, thân thiện giữa thành viên.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

 

Các thành viên trong câu lạc bộ sôi nổi tham gia các trò trò chơi

 

 

Các thành viên nhiệt tình thể hiện năng khiếu của bản thân

Tác giả: Nhà giáo Lương Lan Hương

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập