Buổi giao lưu ý nghĩa giữa hai đơn vị trường THPT số 2 Bảo Yên và THPT số 3 Bảo Yên

Thực hiện kế hoạch trường giúp trường năm học 2021-2022, được sự nhất trí của Chi bộ hai đơn vị. Ngày 23/11/202, chi đoàn GV-NV trường THPT số 2 Bảo Yên, kết hợp với chi đoàn GV-NV trường THPT số III Bảo Yên tổ chức giao lưu, gặp gỡ. Với mục đích tăng cường sự học hỏi, trao đổi chuyên môn, sự đoàn kết gắn bó, từ đó nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ và tổ chức các hoạt động năm học 2021-2022.

Đến dự và tham gia chương trình giao lưu có các đồng chí lãnh. Đồng chí Bùi Văn Tiến- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT số 2 Bảo Yên. Đồng chí Lương Cao Thắng, đồng chí Quan Văn Thưởng – Phó Hiệu trưởng trường THPT số III Bảo Yên, cùng các đồng chí là TTCM, đoàn viên và giáo viên hai nhà trường.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi giao lưu đồng chí Bùi Văn Tiến cho biết, trường THPT số 2 Bảo Yên rất vui mừng nhận được sự quan tâm, chia sẻ của trường THPT số III Bảo Yên về tất cả các lĩnh vực đặc biệt là công tác nghiên cứu và xây dựng KHGD nhà trường năm học 2022-2023, quả thực đó là nền tảng để THPT số 2 Bảo Yên đẩy mạnh hơn nữa việc tự nghiên cứu và thực hiện chương trình giáo dục phổ thông năm 2018.

Đ/c Bùi Văn Tiến- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT số 2 Bảo Yên Phát biểu tại buổi giao lưu

Về phía trường THPT số III Bảo Yên, đồng chí Lương Cao Thắng- Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ những thành quả nghiên cứu chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 và cho biết trường THPT số III Bảo Yên đã sẵn sàng cho việc thay đổi chương trình lớp 10 năm học 2022-2023.

 

Đ/c Lương Cao Thắng- Phó Hiệu trường trường THPT số III Bảo Yên Chia sẻ kinh nghiệm hướng xây dựng kế hoạch giáo dục Nhà trường năm học 2022-2023

Các nội dung được chia sẻ trong buổi giao lưu rất thiết thực và ý nghĩa đều là những nhiệm vụ quan trọng sứ mệnh của mỗi nhà trường, cụ thể: Đồng chí Lò Văn Giáp trường THPT số 2 Bảo Yên đã chia sẻ những cách thức thực hiện một đề tài nghiên cứu khoa học, chỉ ra những khó khăn hay gặp phải trong quá trình nghiên cứu. Đồng chí Trần Thu Hiền dày dặn trong công tác hướng dẫn học sinh ôn thi tốt nghiệp THPT cho biết, nhiều năm liên môn Địa lí của trường THPT số 2 gặp rất nhiều khó khăn về đội ngũ, tuy nhiên bằng cách thức đổi mới trong ôn thi đồng chí đã khắc phục mọi khó khăn và đưa chất lượng môn Địa lí vượt trên mặc bằng chung của tỉnh và huyện nhà. Chia sẻ kinh nghiệm bồi dưỡng HSG đồng chí Phạm Thị Tin cho rằng, để nâng cao chất lượng mũi nhọn có sáu yếu tố quyết đinh, trong đó cách thức xây dựng tài liệu và phương pháp ôn tập cho học sinh đóng vai trò quyết định, ngoài ra phải luôn động viên giám sát và tạo một chút áp lực cho các em. 

 

Đ/c Trần Thu Hiền- GV Địa lí trường THPT số 2 Bảo Yên Chia sẻ kinh nghiệm hướng dẫn học sinh ôn thi TN THPT

Các nội dung được chia sẻ trong phần giao lưu chuyên môn đều được hai đơn vị tiếp nhận tích cực và sẽ tiếp tục liên hệ trao đổi trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ. 

Trao quà lưu niệm giữa hai chi đoàn GV-NV 

Buổi giao lưu không chỉ tạo sự gắn kết về chuyên môn mà lĩnh vực thể thao luôn luôn được đề cao, trong đó bóng đá nam là thế mạnh của hai nhà trường. Tinh thần thể thao đã mang đến không khí sôi động, xóa bỏ mọi khoảng cách của hai đơn vị, kết quả dù nghiên về trường THPT số 2 Bảo Yên nhưng đối với chúng tôi, ý nghĩa quan trọng hơn hết mà buổi giao lưu mang lại, là sự trải nghiệm, sự gắn bó và đoàn kết sau này của 2 đơn vị, đặc biệt là chi đoàn giáo viên nhân viên.

Giao lưu bóng  đá nam giữa hai chi đoàn

Tác giả: Nhà giáo phạm Thị Tin 

 

Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập