Hội thảo công tác giáo viên chủ nhiệm năm học 2018-2019

Chủ trì hội thảo là cô Nguyễn Thị Hồng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Tham gia hội thảo có Ban giám hiệu và tất cả giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn và các bộ phận liên quan như Đoàn thanh niên, ban bán trú…

Cô Nguyễn Thị Hồng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì hội thảo

Buổi hội thảo đi đến những thống nhất, hoàn thiện và quán triệt trên cơ sở các bản dự thảo về các mặt, như: Nội quy học sinhvà quy trình xử lý kỷ luật; quy định về xếp loại giờ dạy, chấm thi đua hàng tuần các lớp của Đoàn TN; thông qua các chỉ tiêu phấn đấu năm học 2018 - 2019; Và nhiều nội dung quan trọng khác. 

Thầy Phạm Duy Thanh - Phó BT Đoàn trường - triển khai các dự thảo về đánh giá xếp loại giờ dạy, chấm thi đua hàng tuần các lớp.

Đặc biệt cũng tại hội thảo các đồng chí giáo viên được tham gia thảo luận về công tác phối hợp trong hoạt động giáo dục nhà trường, Đây là nhiệm vụ hết sức quan trọng góp phần thúc đẩy công tác giáo dục hai mặt học sinh ở các lớp chủ nhiệm nói riêng và của nhà trường nói chung. Qua các ý kiến thảo luận để tìm ra những giải pháp thiết thực góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

Trong hội thảo, nhà trường cũng đã lắng nghe những ý kiến phản hồi, những đề xuất, những chia sẻ của giáo viên chủ nhiệm trong quá trình giáo dục và quản lí học sinh. Sự dân chủ này đã tạo điều kiện cho giáo viên chủ nhiệm được lên tiếng, bộc bạch về những trăn trở, khó khăn của mình, của lớp mình với Ban giám hiệu, với đồng nghiệp. Qua đó đã nhận được nhiều sự góp ý chân thành, sự ủng hộ của nhà trường giúp tháo gỡ những vướng mắc, những tồn tại của bản thân và của lớp chủ nhiệm.

Nhiều ý kiến đóng góp của giáo viên đầy nhiệt tình và thiện chí đã giúp cho buổi hội thảo thành công tốt đẹp.




Các đồng chí giáo viên đóng góp ý kiến tại hội thảo

Hội thảo đã thảo luận sôi nổi các mặt tích cực, hạn chế của công tác chủ nhiệm cũng như quản lí trong năm học vừa qua, phân tích những tồn tại, đưa ra những kinh nghiệm quý báu để phát huy những thành tích đã đạt được,đưa công tác giáo viên chủ nhiệm của nhà trường ngày càng phát triển góp phần giữ vững quy mô và nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện của nhà trường.

                                                                        Tác giả: Nhà giáo Trần Thị Hiền

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập