Chuyên đề đầu tuần lớp 10A3 Chủ đề “Tăng cường phòng, chống HIV/AIDS trong bối cảnh đại dịch Covid 19”

Sáng ngày 29/11/2021 trường THPT số 2 Bảo Yên tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động với chủ đề “Tăng cường phòng, chống HIV/AIDS trong bối cảnh đại dịch Covid 19”.
Buổi sinh hoạt diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa. Vở nhạc kịch “ Cùng chung tay đẩy lùi HIV/AIDS ” do các em học sinh lớp 10A3 trình bày đã nêu lên những hình ảnh rất thực tế về vấn nạn sử dụng ma túy, tình hình tội phạm về ma túy, mại dâm vẫn còn diễn biến phức tạp. Thủ đoạn thực hiện, che giấu tội phạm ngày càng tinh vi, xảo quyệt. Từ đó đã gây không ít khó khăn cho công tác điều tra, khám phá, diễn tả chân thực những thủ đoạn dụ dỗ lôi kéo các bạn trẻ nhẹ dạ cả tin, những nam sinh, nữ sinh chưa ý thức được mục tiêu học tập. Ma túy, mại dâm, HIV/AIDS có lẽ là vấn đề không mấy xa lạ đối với xã hội, nó hoàn toàn có thể biến cuộc sống của con người trở thành địa ngục, bế tắc, không lối thoát.
Đan xen trong buổi sinh hoạt là bài tuyên truyền vô cùng ý nghĩa về “Tăng cường phòng, chống HIV/AIDS trong bối cảnh đại dịch Covid 19” do học sinh Trịnh Thị Thảo Vân – Lớp 10A3 thể hiện. Trong buổi sinh hoạt, Đoàn trường THPT số 2 Bảo Yên đã tổng kết các phong trào thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tuyên dương khen thưởng các lớp có thành tích học tập, tích cực trong các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao. Đặc biệt là nội dung nội dung khen thưởng các học sinh có thành tích trong kì thi đại hội thể dục thể thao cấp tỉnh và triển khai các hoạt động của Đoàn trường THPT số 2 Bảo Yên do thầy giáo Phạm Duy Thanh triển khai.
Kết thúc chương trình là nội dung triển khai kế hoạch các hoạt động trong tuần học 13 do thầy Bùi Văn Tiến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường triển khai. Qua đó khích lệ rất nhiều tinh thần học tập của các em học sinh khi bước vào tuần học mới.
Hoạt động tuyên truyền được triển khai rộng rãi tới toàn thể cán bộ GV-NV và học sinh, đảm bảo thiết thực, hiệu quả, tạo được sự quan tâm, chú ý của dư luận trong cán bộ viên chức, công chức,  phụ huynh và học sinh.
Một số hình ảnh hoạt động

Khung cảnh toàn trường giờ chào cờ sáng ngày 29/11/2021

 

 

 Hình ảnh vở nhạc kịch Cùng chung tay đẩy lùi HIV/AIDS” – Lớp 10A3 thể hiện

 

 Hình ảnh vở nhạc kịch Cùng chung tay đẩy lùi HIV/AIDS” – Lớp 10A3 thể hiện

 Hình ảnh vở nhạc kịch Cùng chung tay đẩy lùi HIV/AIDS” – Lớp 10A3 thể hiện

 

Hình ảnh tuyên truyền “Tăng cường phòng, chống HIV/AIDS trong bối cảnh đại dịch Covid 19” – Lớp 10A3 thể hiện

 Hình ảnh thầy Bùi Văn Tiến – Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng các lớp có thành tích học tập trong phong trào thi đua chào mừng 20/11.

 

Hình ảnh cô Nguyễn Thị Hồng Thanh khen thưởng các lớp có thành tích hoạt động thể thao trong phong trào thi đua chào mừng 20/11.

 Hình ảnh thầy Phạm Duy Thanh – Bí thư đoàn trường khen thưởng các lớp có thành tích hoạt động văn nghệ trong phong trào thi đua chào mừng 20/11.

 

Hình ảnh thầy Bùi Văn Tiến – Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng các lớp có thành tích trong đại hội thể dục thể thao cấp tỉnh

Hình ảnh thầy Bùi Văn Tiến – Hiệu trưởng nhà trường quán triệt nhiệm vụ và triển khai các hoạt động tuần 13

 

 

Tác giả: Nhà giáo Phạm Lệ Thu

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin Tức Mới Nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập